Rao vặt online là hình thức mua bán online cực kỳ hiệu quả. BAK.VN là trang website rao vặt miễn phí dành cho mọi người. Tư vấn làm Banner Quảng cáo trên WEB, liên hệ ngay: (028) 3971 4474 – Hotline: 0834 220 570 - Chúc hạnh phúc - Chúc phát tài phát lộc !

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Giải quyết tranh chấp khiếu nại
Giải quyết tranh chấp khiếu nại

BĐ Sản 64 tỉnh thànhBĐ Sản 64 tỉnh thành

Việc LàmViệc Làm

Chợ thực phẩm & onlineChợ thực phẩm & online

Xe Các LoạiXe Các Loại

Thời Trang, Giày, Phụ KiệnThời Trang, Giày, Phụ Kiện

Thẩm mỹ & mỹ phẩmThẩm mỹ & mỹ phẩm

Thuốc, cơ sở chữa bệnhThuốc, cơ sở chữa bệnh

điện, điện tử & dịch vụđiện, điện tử & dịch vụ

THIẾT KẾ, THI CÔNG & VLXD THIẾT KẾ, THI CÔNG & VLXD

QUÁN, KHÁCH SẠN, DU LỊCHQUÁN, KHÁCH SẠN, DU LỊCH

GDỤC, SÁCH, TTHAO, GTRÍGDỤC, SÁCH, TTHAO, GTRÍ

DNGHIỆP, TCHÍNH, CKHOÁNDNGHIỆP, TCHÍNH, CKHOÁN

GLƯU, KẾT BẠN, SỞ THÍCHGLƯU, KẾT BẠN, SỞ THÍCH

Dạy & truyền nghề, mgiớiDạy & truyền nghề, mgiới

Đám tiệc, tang lễĐám tiệc, tang lễ

Máy, Hóa chất, NliệuMáy, Hóa chất, Nliệu

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Tất cả các bên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề trên cơ sở thương lượng nhằm duy trì sự tin cậy của Thành Viên và Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT BAK và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Người Mua khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ của Người Bán hoặc Người Bán khiếu nại Người Mua qua email: oneazonetcc@gmail.com hoặc trực tiếp tại địa chỉ 68/4 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Các loại phản ánh/khiếu nại:

Phản ánh yêu cầu đổi/trả hàng;

Phản ánh về chất lượng/giá cả hàng hóa/dịch vụ;

Phản ánh yêu cầu thanh toán;

Phản ánh yêu cầu bồi thường;

Tùy loại cũng như tính chất và mức độ của phản ánh/khiếu nại mà thời hạn giải quyết ở Bước 2 sẽ dao động và cách thức giải quyết cũng sẽ khác nhau.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại. Trong thời hạn 7 ngày, Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người Mua/Người Bán giải quyết các tranh chấp đó.

Các quy định về xử lý phản ánh, sai phạm của người dùng:

Tùy vào tính chất, mức độ của phản ánh, sai phạm mà Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT BAK sẽ có những biện pháp xử lý như: cung cấp thông tin của Người Mua hoặc Người Bán cho bên còn lại; xóa bài đăng tin; khóa tài khoản đăng tin.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn giao dịch TMĐT BAK thì Ban quản trị sẽ tư vấn Người Mua/Người Bán đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.


Bài viết khác

Quảng Cáo Miễn Phí Dành Cho Doanh Nghiệp Việt Nam 100%

Liên hệ xóa tin đăng, Phản ánh

Vui lòng để lại thông tin ý kiến của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số ĐT 0938220570 . Xin cám ơn!

Liên hệ hợp tác & hợp tác kinh doanh

Vui lòng để lại thông tin ý kiến của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số  0938220570 . Xin cám ơn!

Đăng ký Nhập thông tin khuyến mãi

Vui lòng để lại thông tin của bạn vào form dưới hoặc liên hệ trực tiếp số 0834220570 để nhận những thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ website. Xin cám ơn!